วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีแก้กรรมให้ตนเองได้ผลดีเร็วขึ้น ตอนที่ 2

   ถ้าเจ้ากรรมนายเวรจากส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายบริเวณที่เจ็บปวดได้อโหสิกรรม จะหายเจ็บป่วยทันที ถ้าเป็นโรคหัวใจ วิญญาณจะอยู่บริเวณนั้น การปวดศรีษา กรรมจะเกิดจากชอบแกงปลาช่อน โดยได้ทุบหัวปลาไว้เพราะปลาช่อนมีอายุขัย วิญญาณมาสิงอยู่บริเวณศรีษะแบบเดียวที่เราได้ทำไว้ ถ้าเป็นไมเกรน เพราะวิญญาณตามมาพบ โกรธที่เคยเป็นหนี้ชาติไหนไม่รู้ ๑๐ ตำลึง จะตีบริเวณศรีษะไม่ข้างใดก็ข้างหนึ่ง เรียกว่า ไมเกรน ต้องแก้ที่ต้นเหตุ คือ ทำบุญใส่บาตรอาหาร 1 ชุด ด้วยพระสะดุ้งมาร 3 นิ้ว หรือ 5 นิ้ว ดอกไม้ธูปเทียน ส่งวิญญาณขึ้นศาลา เป็นวิธีแก้กรรมที่ต้นเหตุ ถ้าแก้ปลาช่อนต้องปล่อยปลาช่อน 1 ตัว หลังจากใส่บาตร กรวดน้ำแล้วทำให้เสร็จวันเดียวกัน หาหมอเป็นการแก้ที่ปลายเหตุ ผลช้า ถ้านั่งสมาธิกรรมฐาน สติปัฏฐาน 4 แก้ได้เร็ว และหายขาดที่ยังไม่หายขาดเพราะเจ้ากรรมนายเวรชุดใหม่จะเข้าแทนที่
   ก่อนแก้กรรมใส่บาตร ให้จุดธูป 3 ดอกกลางแจ้ง สวดนะโม 3 จบ ข้าพเจ้าขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวร ขอให้อโหสิกรรมให้ขาดจากกัน กรณีที่ดวงตกมากขอแผ่บุญให้ตนเองให้มากๆ ควรสวดมนต์เท่าอายุ เลยอายุ มีเวลาไปปฏิบัติด้วย วัดมหาธาตุ ยุบหนอ พองหนอ จะเกิดผลเร็ว โทสะน้อยลง ควรแผ่เมตตาให้มาก ๆ วันละ 10-30 ครั้ง ดังนี้ การแผ่เมตตาที่ได้ผลต้องกรวดน้ำลงดินทุกครั้ง วันละ 100 ครั้ง เจ้ากรรมนายเวรจะหาย 100 เท่า 100 วิญญาณ
   **เวลาทำบุญทุกครั้ง ตั้งนะโม 3 จบ กุศลที่ลูกได้ทำแล้วขอถวายแด่พระสัมมาสัมพุทธเจ้า 5 พระองค์ ขอให้ทุกพระองค์นำส่งบุญให้ข้าพเจ้า มีเดช ปัญญาโภคะ ขอให้สมหวังสมปรารถนาทุกเครื่อง ขอให้มีบุญบารมีเต็มขั้น เกิดสภาวะธรรม ตามบุญวาสนา ได้ทำมาจากทุกภพทุกชาติ โดยเร็วเทอญ และอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรทุกภพทุกชาติ (วิญญาณ) ศัตรูหมู่มารหมู่พาล (มนุษย์-หุ้นส่วน,เพื่อน,ในครอบครัว) ทุกภพทุกชาติ (เอ่ยชื่อได้ยิ่งดี) ขอให้อโหสิกรรม ขอให้ขาดจากกัน ณ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้อุปถัมภ์ค้ำจุนข้าพเจ้า
   ถ้าทำบุญด้วยข้าวสารเป็นกระสอบ หรือถมทราย ดิน ก็ตั้งจิตอธิษฐานว่าผลบุญนี้ขอให้ข้าพเจ้าร่ำรวบ เหมือนเมล็ดข้าวสาว เม็ดทรายดิน เจ้ากรรมนายเวรตามเมล็ดข้าวสาร ตามเม็ดทรายดิน ขอให้ได้รับ และขอให้อโหสิกรรมหลุดขาดจากกัน ณ บัดนี้ เดี๋ยวนี้เทอญ ขอให้ข้าพเจ้ามีแต่ความเจริญรุ่งเรืองพบแต่ผู้อุปถัมภ์ค้ำชู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น